THACO TÀI TRỢ PHƯƠNG TIỆN VẬN CHUYỂN CHO LIÊN HOAN PHIM QUỐC TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH LẦN THỨ 1 - NĂM 2024 | KIA Đống Đa

THACO TÀI TRỢ PHƯƠNG TIỆN VẬN CHUYỂN CHO LIÊN HOAN PHIM QUỐC TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH LẦN THỨ 1 - NĂM 2024

09/04/2024

THACO trở thành Nhà tài trợ vận chuyển cho Liên hoan phim Quốc tế TP.HCM (HIFF) lần 1 – năm 2024 thông qua việc tài trợ toàn bộ phương tiện cao cấp, đưa đón, đồng hành cùng khách mời, nghệ sĩ xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện. Toàn bộ phương tiện do THACO AUTO (Tập đoàn thành viên của THACO) cung cấp.

 

Tại sự kiện HIFF 2024, THACO sử dụng 80 phương tiện vận chuyển cao cấp đến từ các thương hiệu BMW, Peugeot, Mazda, Kia (do THACO AUTO sản xuất lắp ráp và phân phối) mang đến sự đẳng cấp, thuận tiện cho khách mời và nghệ sĩ trong suốt quá trình tham gia Liên hoan phim.

 

_A724777

 

Đồng hành cùng khách mời tham gia Liên hoan phim năm nay còn có thương hiệu Kia với dòng xe Kia K3, Kia K5, Kia Sonet, Kia Seltos, Kia Sportage, Kia Carens, Kia Sorento. Đây là các mẫu xe tiêu biểu cho thế hệ sản phẩm mới, với thiết kế trẻ trung, phong cách cùng nhiều tiện nghi hàng đầu được nhiều khách hàng Việt tin chọn trong thời gian qua. Đặc biệt, Kia Carnival là xe thường được các nghệ sĩ sử dụng để phục vụ cho những những chuyến lưu diễn bởi tính đa dụng đặc trưng. Các mẫu xe đến từ thương hiệu Hàn Quốc hứa hẹn mang đến những hành trình thú vị cho các khách mời khi tham dự sự kiện lần này.

 

Nhằm hỗ trợ tối đa cho sự kiện, THACO AUTO đã thực hiện các hoạt động tập huấn cho 80 nhân sự lái xe sẽ đảm trách phục vụ vận chuyển cho các khách mời và nghệ sĩ trong suốt hành trình tham gia Liên hoan phim. Khóa tập huấn gồm các nội dung về văn hóa giao thông, ứng xử chuẩn mực và chuyên nghiệp, quy trình vận hành các phương tiện vận chuyển và các kỹ năng lái xe an toàn. Việc tập huấn trên để đảm bảo việc vận chuyển khách mời và nghệ sĩ được thực hiện một cách an toàn, thuận lợi, góp phần vào sự thành công của HIFF 2024.

 

_A724788

 

THACO AUTO (là Tập đoàn thành viên của THACO) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh đầy đủ các chủng loại xe (tải, bus, du lịch) và các phân khúc sản phẩm ô tô (trung cấp, cao cấp) mang các thương hiệu quốc tế & thương hiệu THACO đáp ứng nhu cầu riêng biệt của khách hàng tại Việt Nam và xuất khẩu. Trong quá trình hình thành và phát triển, THACO AUTO đã dần khẳng định vị thế thương hiệu và tạo dấu ấn mạnh mẽ về những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm mang lại nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng.