KIA CARNIVAL VÀ DẤU ẤN TẠI GIẢI “GOLF 3GC 2022” | KIA Đống Đa

KIA CARNIVAL VÀ DẤU ẤN TẠI GIẢI “GOLF 3GC 2022”

21/10/2022

Ngày 18/10 vừa qua, Thaco Auto vinh dự đồng hành cùng giải “Golf 3GC 2022” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 4 tỷ đồng dành cho các ‘kỳ tích’ Hole In One (HIO).

Mùa giải “Golf 3GC 2022” đã diễn ra thành công tốt đẹp cùng sự đồng hành của Kia Việt Nam với giải thưởng dành cho "kỳ tích" HIO là chiếc Carnival – mẫu SUV sang trọng và đẳng cấp. Giải thưởng không chỉ mang đến sự hào hứng và phấn khích cho tất cả các golfers tham gia, mà góp phần đưa thương hiệu Kia đến gần hơn với khách hàng, đặc biệt là các Doanh nhân.

Các golfers hào hứng bên cạnh giải thưởng là chiếc Kia Carnival

 

Đến với sân chơi lần này, bên cạnh cơ hội nhận giải thưởng giá trị là mẫu SUV đa dụng và linh hoạt Kia Carnival, các golfers còn được trải nghiệm những mẫu xe Kia Thế hệ mới như Sportage –mẫu SUV cỡ C đầu tiên tại Việt Nam được ứng dụng triết lý thiết kế mới, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng.

Trải nghiệm thực tế Kia Sportage ngay tại sân golf

 

Trong khuôn khổ giải đấu, ngoài việc thỏa mãn đam mê với bộ môn golf yêu thích, đa số các golfers tham gia đều ấn tượng và đánh giá cao Kia Carnival bởi tính đa dụng, tiện nghi và sang trọng. Đây cũng là một trong những xe nổi bật của Kia với sự kết hợp tinh hoa của SUV và MPV, cùng trang bị cao cấp hiện đại mang sự tự tin cho người sở hữu.

Ngay tại giải đấu, khi được hỏi về tiêu chí chọn xe hơi, một golfer chia sẻ “Đối với những doanh nhân như tôi, xe hơi giờ đây không đơn thuần chỉ là phương tiện di chuyển mà còn đại diện cho tính cách và mức độ thành công của họ. Với tôi ngoài phục vụ cho việc di chuyển hằng ngày, xe hơi giúp tôi xây dựng hình ảnh cá nhân với khách hàng và đối tác”.

Đa số golfers đều ấn tượng với kiểu dáng và sự tiện nghi trên Kia Carnival

 

“Công việc của tôi thường xuyên phải di chuyển và đi công tác liên tục nên ngoài yếu tố về thương hiệu, kiểu dáng thì sự tiện nghi và rộng rãi là một trong những tiêu chí mà tôi ưu tiên khi mua xe. Theo tôi, Kia Carnival là mẫu xe phù hợp, không chỉ khẳng định vị thế ‘ông chủ’ mà còn giúp tôi an tâm trên mọi hành trình nhờ tính đa dụng, tiện nghi, không gian hữu dụng rộng rãi và tính năng thông minh, an toàn cao cấp”- anh Nguyễn Văn An tham gia giải Golf chia sẻ.

Kia Carnival lựa chọn phù hợp của đa dạng tập khách hàng

 

Bên cạnh đó, Kia Carnival còn được nhận xét là mẫu xe có không gian nội thất khoa học, thiết kế hiện đại và sang trọng, bố trí ghế thông minh và linh hoạt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của đa dạng tập khách hàng.