Kia Soluto: Xu Hướng Lựa Chọn Xe Ô Tô Của Gia Đình Trẻ | KIA Đống Đa

Kia Soluto: Xu Hướng Lựa Chọn Xe Ô Tô Của Gia Đình Trẻ

16/11/2019

Hơn cả phương tiện di chuyển, ngày nay chiếc xe đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết không thể thiếu cho nhiều gia đình. Kia Soluto, mẫu xe hoàn toàn mới thuộc phân khúc B-Sedan với thiết kế năng động, khoang nội thất rộng rãi với tính năng kết nối thông minh Kia Link cùng mức giá từ 399 triệu đồng là lưa chọn tối ưu cho gia đình trẻ yêu thích kết nối giá trị thật.

cover-20191115-15110452

 

Ngoại thất trẻ trung, phong cách cho gia đình trẻ năng động

Kia Soluto là sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa nét cong phong cách cùng đường thẳng tối giản tạo nên cảm xúc đầy thú vị. Lưới tản nhiệt hình mũi hổ là biểu tượng đặc trưng của KIA, được thiết kế cách tân với đường viền mạ Chrome nối liền 2 cụm đèn pha tạo sự tinh tế và thanh thoát.

Mẫu xe với thiết kế ngoại thất trẻ trung, hiện đại, phù hợp với gia đình trẻ năng động khi thường xuyên di chuyển trong đô thị đông đúc, thoải mái dạo phố, đưa đón con đến trường hay đi du lịch.

hinh2-20191115-15111916

 

Nội thất rộng rãi & tiện nghi cho gia đình yêu thích trải nghiệm

Với những gia đình yêu thích sự trải nghiệm, khám phá những hành trình mới, Kia Soluto là người bạn đường lý tưởng. Khoang nội thất Kia Soluto được thiết kế thông minh đem lại sự rộng rãi cho các thành viên trong gia đình có 4–5 người với các hàng ghế bọc da tinh tế được bố trí linh hoạt, khoảng để chân rộng. Hàng ghế sau có móc khóa trẻ em và gối tựa đầu êm ái đem lại sự thoải mái, cảm giác an toàn, yên tĩnh cho thành viên trong gia đình khi ngồi trên xe. Điểm cộng lớn cho Kia Souto là cửa gió được thiết kế dạng xoay 360 độ giúp tăng tốc độ làm mát đến tất cả các khu vực.

Bên cạnh đó hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch AVN cùng hệ thống âm thanh vòm 6 loa đáp ứng tốt nhu cầu giải trí trong xe của gia đình, nhất là các bạn nhỏ. Khoang hành lý rộng rãi có dung tích lớn đến 475 lít đáp ứng tối đa nhu cầu chở hành lý của gia đình khi đi chơi xa, thỏa sức khám phá những chuyến đi thú vị cùng người bạn đồng hành tin cậy.

hinh3-20191115-15113769

 

Động cơ mạnh mẽ, khơi dậy cảm giác lái phấn khích

Kia Soluto với động cơ Kappa 1.4L thế hệ mới, vận hành mạnh mẽ, đi cùng tùy chọn 2 phiên bản: hộp số tự động 4 cấp có khả năng chuyển số thông minh và hộp số sàn 5 cấp có tỷ số truyền động tối ưu, đáp ứng tốt mọi điều kiện vận hành thực tế và tiết kiệm nhiên liệu, đem lại sự những trải nghiệm phấn khích, thú vị cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm từ 6,1 – 7 lít/100 km cho đường phố và đường hỗn hợp giải quyết tốt bài toán chi phí cho gia đình khi thường xuyên di chuyển.

Kết nối trọn hành trình với tính năng Kia Link

Kia Soluto là mẫu xe đầu tiên để trang bị tính năng kết nối thông minh Kia Link tại Việt Nam, đây là tính năng hoàn toàn mới được Kia phát triển theo xu thế ứng dụng công nghệ số giúp khách hàng kiểm soát tình trạng xe và hỗ trợ khách hàng chủ động khi đặt lịch hẹn dịch vụ, bảo dưỡng cho xe.

Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ an toàn tối đa cho hành trình của gia đình, nhất là các thành viên nhí, Kia trang bị hệ thống tự động khóa cửa khi xe chạy cho Kia Soluto. Ngoài ra, mẫu xe còn được thiết kế với khung xe chế tạo bằng thép cường lực AHSS (Advanced High Strength Steel), trang bị các tính năng an toàn khác như hệ thống phanh đĩa trước sau (4 bánh), hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD.

Chào đón mùa mua sắm cuối năm, trong tháng 11, Kia dành tặng gói ưu đãi giá trị giá 10 triệu đồng cho khách hàng khi kí hợp đồng mua Kia Soluto, chương trình áp dụng cho tất cả các phiên bản. Đặc biệt, riêng phiên bản Soluto MT Deluxe, khách hàng sẽ được ưu đãi thêm thẻ mua hàng điện tử Got it trị giá 2 triệu đồng.