New Morning: Xu hướng chọn xe của phụ nữ hiện đại | KIA Đống Đa

New Morning: Xu hướng chọn xe của phụ nữ hiện đại

29/04/2021

Thiết kế thời trang, màu sắc trẻ trung, vận hành linh hoạt, mẫu xe đô thị New Morning là lựa chọn hợp lý cho phái đẹp tự tin dạo phố hay những chuyến du lịch trong dịp hè sắp tới.

Bên cạnh các khách hàng nam giới, số lượng nữ giới sở hữu ô tô ngày một tăng cao. Đặc biệt, các mẫu xe cỡ A thường được nữ giới ưu tiên hơn nhờ thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển trong nội đô và có mức giá khởi điểm thấp nhất toàn thị trường. Trong số đó, New Morning với hai phiên bản cao cấp nhất đang nhận được những đánh giá tích cực từ người dùng. Theo khảo sát, khách hàng nữ chọn mua bản GT-Line vì sự tinh tế, thời trang, còn bản X-Line lại thu hút nữ giới có vẻ ngoài cá tính, hơi hướng thể thao. Đa số khách hàng mua Morning là nữ giới tự cầm lái, nên ngoài kiểu dáng, màu sắc, giá bán thì sự linh hoạt, dễ dàng sử dụng cũng là một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn một mẫu xe đô thị.

Định hình phong cách cá nhân

Yếu tố thẩm mỹ đóng vai trò quan trọng khi khách hàng lựa chọn xe, nhất là nữ giới mua xe lần đầu. Bởi với phụ nữ ô tô không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển mà còn là một “phụ kiện thời trang” giúp phái đẹp cảm thấy tự tin khi bước ra đường. Việc đầu tư vào phong cách thiết kế hoàn toàn mới, nhấn mạnh yếu tố thể thao và thời trang trên các phiên bản cao cấp không chỉ giúp New Morning tạo được sự khác biệt mà còn trở thành xu hướng lựa chọn mới của phụ nữ hiện đại. Đặc biệt, việc mang đến nhiều lựa chọn màu sắc, tươi mới nổi bật cũng là yếu tố giúp mẫu xe này chiếm trọn cảm tình của các chị em.

 

hình-1_optimized

 

Linh hoạt trong phố

Với những tình huống thường gặp như quay đầu xe, đưa xe vào bãi đỗ, bán kính quay vòng tối thiểu nhỏ sẽ giúp người lái thao tác linh hoạt và dễ dàng hơn. Các mẫu xe trong cùng phân khúc có kích thước tương đương nhau nhưng bán kính quay tối thiểu có thể khác nhau. New Morning đang tạo lợi thế khi sở hữu bán kính quay vòng nhỏ giúp tăng tính linh hoạt khi vận hành trong đô thị. Do đó, việc quay đầu xe không còn là trở ngại của các chị em mỗi khi đi trong phố. Ngoài ra, với việc tối ưu hóa thiết kế và cấu trúc hệ thống treo, gia tăng độ êm dịu, mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái ngay cả khi di chuyển trong nội đô đông đúc.

 

_kvd5422_optimized

 

Một chiếc xe hữu dụng, dễ dàng thao tác

Bên cạnh kiểu dáng hiện đại và màu sắc bắt mắt, Kia Morning sở hữu nhiều tiện nghi vượt trội trong phân khúc. Nhất là với nữ giới, xe càng nhiều công nghệ hỗ trợ càng tốt. Tầm nhìn phía trước cùng các chi tiết của giao diện điều khiển trong khoang lái New Morning được thiết kế dễ dàng thao tác, giúp chị em có thể tập trung lái xe.

Xe sở hữu hệ thống điều hòa tự động, chìa khóa thông minh/ khởi động bằng nút bấm, hệ thống âm thanh 6 loa với 2 loa Tweeter riêng biệt mang đến trải nghiệm âm thanh chân thực và sống động. Đặc biệt, đây là mẫu xe duy nhất phân khúc trang bị màn hình đa thông tin LCD 4.2” và màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch đặt nổi hiển thị các thông tin cần thiết với giao diện hiện đại và sắc nét, không chỉ giúp người lái thao tác dễ dàng mà còn góp phần nâng tầm khoang nội thất New Morning.

Bên cạnh đó, cốp sau rộng rãi được thiết kế phân tầng độc đáo và khả năng gập 6:4 linh hoạt của hàng ghế sau, giúp người dùng có thể mang theo nhiều hành lý và tiện dụng cho việc mua sắm vào dịp cuối tuần của gia đình.

 

_kvd5355_optimized

 

Tiết kiệm nhiên liệu tối ưu

Tắc đường và kẹt xe là một trong những điều lo ngại mỗi khi di chuyển trong thành phố, nhất là vào giờ cao điểm. Do đó, một chiếc xe với động cơ nhỏ gọn tiết kiệm xăng cũng là một tiêu chí được nữ giới ưu tiên khi chọn xe. Trong phân khúc xe cỡ A hiện nay, New Moring là lựa chọn hợp lý nhờ thiết kế đề cao tính linh hoạt trong đô thị, dễ sử dụng và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu trong mọi điều kiện vận hành. Xe sử dụng động cơ Kappa 1.2 MPI được tinh chỉnh, cùng hộp số tự động 4 cấp, cải thiện hiệu quả sử dụng nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

 

hình-4_optimized

 

Các hệ thống hỗ trợ an toàn

Bên cạnh các hệ thống an toàn như chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, thì camera lùi và cảm biến hỗ trợ đỗ xe là một trong những tính năng hữu dụng, giúp cho việc lùi và đỗ xe của chị em trở nên dễ dàng hơn.

 

_kvd5097_optimized

 

New Morning đặc sắc và phong cách hơn so với các thế hệ tiền nhiệm, với nhiều tính năng, tiện nghi được nâng cấp. Với phái đẹp hiện đại, đây sẽ là một lựa chọn phù hợp để vừa có trải nghiệm lái thoải mái và dễ chịu mỗi ngày, vừa góp phần xây dựng phong cách trẻ trung, thời thượng của bản thân.